สะพานแขวนกระจกแก้ว (Diamond Bridge) 
เมืองทบิลิซี (Tbilisi)  
ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าชมป้อมนาริกาลา(Narikala Fortress)
โบสถ์ทรินิตี้ (Holy Trinity Church) 
อนุสาวรรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย (The Chronicle of Georgia) 
อนุสรณ์สถานรัสเซีย จอร์เจีย (Russia Georgia Friendship Monument) 
เมืองคาซเบกี้ (Kazbegi) 
ป้อมอันนานูรี (Ananuri Fortress) 
ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ชม สวนบอร์โจมี่ (Borjomi City Park Cable Car)
เมืองคูไตซี (Kutaisi) 
ถ้ำโพรมีธีอุส (Prometheus Cave) 
เมืองบาทูมี (Batumi) 
อนุสรณ์แห่งความรักอาลีและนีโน่ (Ali and nino sculpture)
  • : 022770000

LET’S GO GEORGIA 8 วัน 5 คืน โดยสายการบิน Turkish Airlines (TK)

รหัสทัวร์
: TMGQ3TBS-TK005
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: จอร์เจีย ยุโรป
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: บาทูมี คูทายสิ ทบิลิซิ คาซเบกี้ กูดาอูรี บอร์โจมี

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

สะพานแขวนกระจกแก้ว (Diamond Bridge) เมืองทบิลิซี (Tbilisi) ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าชมป้อมนาริกาลา(Narikala Fortress) โบสถ์ทรินิตี้ (Holy Trinity Church) อนุสาวรรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย (The Chronicle of Georgia) อนุสรณ์สถานรัสเซีย จอร์เจีย (Russia Georgia Friendship Monument) เมืองคาซเบกี้ (Kazbegi) ป้อมอันนานูรี (Ananuri Fortress) ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ชม สวนบอร์โจมี่ (Borjomi City Park Cable Car) เมืองคูไตซี (Kutaisi) ถ้ำโพรมีธีอุส (Prometheus Cave) เมืองบาทูมี (Batumi) อนุสรณ์แห่งความรักอาลีและนีโน่ (Ali and nino sculpture)

รายละเอียดทัวร์

  • 20.00 น.

    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 10 เคาน์เตอร์ U สายการบินสายการบินเตอกิช แอร์ไลน์ พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

    23.05 น.

    ออกเดินทางสู่เมืองอิสตันบูล โดยเที่ยวบิน TK69
  • 05.20 น.

    เดินทางถึงสนามบินเมืองอิสตันบูล รอเปลี่ยนเครื่อง

    06.40 น.

    ออกเดินทางต่อสู่สนามบินนานาชาติเมืองทบิลิซี ด้วยเที่ยวบิน TK378

    09.55 น.

    ถึงสนามบินนานาชาติเมืองทบิลิซี (Tbilisi) ประเทศจอร์เจีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านเดินทางสู่เมือง Dashbashi

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านชม Diamond Bridge หรือ Dashbashi Canyon Glass สะพานแขวนกระจกแก้ว ที่มีแถบรูปเพชรแขวนอยู่ตรงกลาง ยาว 240 ม. สูงประมาณ149 เมตรเหนือพื้นดินมีลักษณะโปร่งใสทอดยาวข้ามระหว่างหุบเขาธรรมชาติ สร้างจากเหล็กและแก้วใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 3 ปี โดยจุดเด่นคือโครงสร้างแขวนที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีแถบรูปเพชรแชวนอยู่ตรงกลาง สามารถเดินเข้ไปภายในเพื่อรับชมทัศนียภาพรอบๆทั้งวิวหน้าผา ภูเขา น้ำตก พร้อมทั้งยังสามารถโหนสลิงหรือปั่นจักรยานข้ามหุบเขาและชิงช้าของหน้าผาได้
    นำท่านเดินทางสู่เมืองมังลิซี เป็นหนึ่งในศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ที่เก่าแก่ที่สุดในจอร์เจีย และเป็นที่ตั้งของอาสนวิหารยุคกลาง จากนั้นนำท่านชมวิหารมังลิซี โบสถ์จอร์เจียออร์โธดอกซ์สมัยศตวรรษที่ 6-7 โบสถ์หลังแรกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 4 อาสนวิหารปัจจุบันสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 6 ถึง 7 มหาวิหารได้รับการบูรณะครั้งใหญ่ในปี 1002
    เดินทางสู่เมืองทบิลิซี (Tbilisi) เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของจอร์เจีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำคูรา (Kura) หรือเรียกว่า แม่น้ำมตควารี (Mtkvari) ในภาษาท้องถิ่น ทบิลิซิ มีเนื้อที่ประมาณ 372 ตร.กม. และมีประชากรประมาณ 1.1 ล้านคน เมืองนี้ถูกสร้างโดย วาคตัง จอร์กาซาลี (Vakhtang Gorgasali) กษัตริย์จอร์เจียแห่งคาร์ตลี (ไอบีเรีย) ได้ก่อตั้งเมืองนี้ขึ้นในคริสตศตวรรษที่ 4 เมืองทบิลิซิเป็นศูนย์กลางการทำอุตสาหกรรม สังคมและวัฒนธรรมในภูมิภาคคอเคซัส ในประวัติศาสตร์เมืองนี้อยู่ในสายทางหนึ่งของเส้นทางสายไหม และปัจจุบันยังมีบทบาทสำคัญในฐานะศูนย์กลางการขนส่งและการค้า เนื่องจากความได้เปรียบทางยุทธศาสตร์ในแง่ที่ตั้งที่เป็นจุดตัดระหว่างทวีปเอเชียกับทวียุโรป
    นำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้าชมป้อมนาริกาลา(Narikala Fortress) ซึ่งเป็นป้อมปราการหินโบราณขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนเนินเขา สร้างขึ้นตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 4 ผ่านผู้ปกครองมาหลายยุคหลายสมัยที่ต่างผลัดกันเข้ามารุกรานนครเล็กๆ บนเส้นทางสายไหมแห่งนี้ ราชวงศ์อุมัยยัดของชาวอาหรับได้ต่อเติมป้อมในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 7 ต่อมาพวกมองโกลตั้งชื่อให้ใหม่ว่า Narin Qala แปลว่าป้อมน้อย (Little Fortress) นักประวัติศาสตร์ยกย่องว่าป้อมนาริกาลาเป็นป้อมแห่งหนึ่งบนเส้นทางสายไหมที่แข็งแกร่งและตีได้ยากที่สุด จากนั้นนำท่านถ่ายรูปคู่กับโรงอาบน้ำโบราณ หรือ อะบานู อุบานิ (Abanotubani) เป็นสถานที่สาหรับแช่น้ำพุร้อนที่มีแร่ถามะถัน ตามตำนานเล่าขานว่าในสมัยพระเจ้าวัคตังที่ 1 กอร์กัซลี่นกเหยี่ยวของพระองค์ได้ตกลงไปในบริเวณดังกล่าว จึงทำให้ค้นพบบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ขึ้น ลักษณะคล้ายโรงอาบน้ำเหมือนกับการออนเซ็นของชาวญี่ปุ่นผสมรวมกับการอาบน้ำแบบตุรกี นำท่านชมหมู่โรงอาบน้ำที่มีการสร้างและให้บริการตั้งแต่ยุคกลางจนถึงปัจจุบันที่มีรูปแบบตัวอาคารที่หลากหลาย
    จากนั้นพาท่านชม ถนนคนเดินชาดินี่ (Shardini Street) ซึ่งเป็นถนนใหญ่ของเมืองที่มีชื่อเสียงและกลิ่นไอแบบยุโรป และอาคารที่ถูกสร้างขึ้นที่มีรูปร่างลักษณะใหญ่โตแข็งแรง และยังเต็มไปด้วยร้านค้าที่มีสินค้าแบรนด์เนมต่างๆมากมาย และตามบริเวณทางเท้ายังเต็มไปด้วยร้านค้าที่ขายของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมืองอันหลากหลาย และถ่ายรูปคู่กับ สะพานแห่งสันติภาพ (The Bridge of Peace) เป็นอีกหนึ่งงานสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจในเมืองทบิลิซี ออกแบบโดย สถาปนิกชาวอิตาเลี่ยนชื่อ Michele De Lucchi โดยสะพานมีความยาวประมาณ 150 เมตร มีลักษณะการออกแบบร่วมสมัย เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2010 โครงสร้างนั้นถูกออกแบบและสร้างที่อิตาลี และนำเข้ามาโดยรถบรรทุก 200 คัน เพื่อเข้ามาติดตั้งในเมืองทบิลิซี ที่ตั้งนั้นอยู่บนแม่น้ำ Mtkvari River สามารถมองเห็นได้หลายมุมจากในเมือง

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก TBILISI AT RADIUS หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านชมโบสถ์ทรินิตี้ (Holy Trinity Church) หรืออีกชื่อนึงโบสถ์ซามีบา ที่มีความหมายว่า โบสถ์พระตรีเอกานุภาพศักดิ์สิทธิ์ เป็นโบสถ์หลักของคริสตจักรออร์ทอดอกซ์จอร์เจีย อีกทั้งยังถูกจัดให้เป็นสิ่งก่อสร้างทางศาสนาที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในแถบอ่าวเปอร์เซีย และมีความสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย (The Chronicle of Georgia) ซึ่งมีลักษณะเป็นแท่งหินสีดำขนาดใหญ่แกะสลักเป็นรูปต่างๆที่สื่อถึงเรื่องราวในอดีตของประเทศจอร์เจีย สร้างขึ้นโดย ซุราป สถาปนิกชื่อดังก่อสร้างเมื่อปี 1985ประกอบด้วยแท่งเสา 16 แท่ง แต่ละแท่งสูง 35 เมตร แต่ละเสาจะแบ่งเรื่องราวออกเป็น 3 ส่วน คือส่วนล่างสุดเกี่ยวกับพระคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ ส่วนกลางเกี่ยวกับเรื่องของข้าราชการชนชั้นสูงของจอร์เจีย และส่วนบนเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญต่างๆของประเทศ ท่านสามารถชมวิวเมืองจากมุมสูงได้จากสถานที่แห่งนี้
    ถ่ายรูปคู่กับอ่างเก็บน้ำชินวารี (Zhinvali Reservoir) และยังมีเขื่อนซึ่งเป็นสถานที่สำคัญสำหรับนำน้ำที่เก็บไว้ส่งต่อไปยังเมืองหลวงและใช้ผลิตไฟฟ้า ซึ่งทำให้ชาวเมืองทบิลิซีมีน้ำไว้ดื่มไว้ นำท่านเดินทางต่อไปยังเมืองกูดาอูรี ซึ่งเป็นเมืองสำหรับสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่บริเวณที่ราบเชิงเขาของเทือกเขาคอเคซัส มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,100 เมตร สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งที่พักผ่อนเล่นสกีในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนเมษายน ซึ่งจะมีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดเวลา ระหว่างทางให้ท่านได้ชมทิวทัศน์อันสวยงาม

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่เมืองกูดาอูรี (Gudauri) ถ่ายรูปคู่กับอนุสรณ์สถานรัสเซีย จอร์เจีย (Russia Georgia Friendship Monument) อนุสรณ์สถานหินโค้งขนาดใหญ่บนเนินเขา สร้างขึ้นในปี 1983 เพื่อเฉลิมฉลองครอบรอบ 200 ปี ของสนธิสัญญาจอร์จีเอฟสกี และความสัมพันธ์ระหว่างสหภาพโซเวียตและจอร์เจีย จุดชมวิวนี้ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจอร์เจีย นำท่านเดินทางต่อไปยังเมืองคาซเบกี้ (Kazbegi) หรือปัจจุบันเรียกว่า เมืองสเตปันสมินดา(Stepansminda) ชื่อนี้เพิ่งเปลี่ยนเมื่อปี 2006 หลังจากนักบุญนิกายออร์โธด๊อก ชื่อ สเตฟาน ได้มาพำนักอาศัยและก่อสร้างสถานที่สำหรับจำศีลภาวนาขึ้น เมืองนี้อยู่ห่างจากเมืองหลวงทบิลิซี ประมาณ 157 กิโลเมตร เป็นเมืองเล็กๆตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเทอร์กี้ ถือเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวบนเทือกเขาคอเคซัส (Caucasus) ที่สำคัญของประเทศจอร์เจีย มีภูมิทัศน์ที่สวยงามโดยรอบ รวมทั้งเป็นจุดชมวิวของยอดเขาคาซเบกี้อีกด้วย
    จากนั้นนำท่านขึ้นรถ 4WD (รถขับเคลื่อน 4 ล้อ) เพื่อเข้าสู่ใจกลางหุบเขาคอเคซัส(Caucasus) นำท่านชมความสวยงามของโบสถ์เกอร์เกตี้ (Gergeti Trinity Church) หรือเรียกว่าโบสถ์สมินดา ซาเมบา (Tsminda Sameba) สร้างด้วยหินแกรนิตขนาดใหญ่ สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 เป็นโบสถ์ชื่อดังกลางหุบเขาคอเคซัส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญหนึ่งของประเทศจอร์เจีย ตั้งอยู่บนเทือกเขาคาซเบกี้ ที่ระดับความสูงจากน้ำทะเล 2,170 เมตร ***ในกรณีที่มีหิมะตกหนัก จนไม่สามารถเดินทางได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม***

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก KAZBEGI AT INTOURIST หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    ท่านเข้าสู่เมือง อันนานูรี (Ananuri) จากนั้นนำท่านชมป้อมอันนานูรี (Ananuri Fortress) ป้อมปราการเก่าแก่ มีกำแพงล้อมรอบตั้งอยู่ริมแม่น้ำอรักวี ถูกสร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่16-17 ชมความงดงามขอโบสถ์ 2 หลังที่ตั้งอยู่ภายในกำแพง ซึ่งเป็นโบสถ์ของชาวเวอร์จิ้น ภายในยังมีหอคอยทรงสี่เหลี่ยมใหญ่ที่ตั้งตระหง่าน ทำให้เห็นทัศนีย์ภาพทิวทัศน์อันสวยงามด้านล่างจากมุมสูงของป้อมปราการนี้
    นำท่านเดินทางสู่เมืองมิสเคต้า (Mtskheta) ซึ่งเป็นเมืองหลวงแห่งแรกของประเทศจอร์เจียสมัยอาณาจักรไอบีเรีย (Kingdom of Iberia) ซึ่งเป็นราชอาณาจักรของจอร์เจียในช่วง 500 ปีก่อนคริสตกาลตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือห่างจากกรุงทบิลิซี ประมาณ 20 กม. เมืองนี้ถือได้ว่าเป็นเมืองที่มีความเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์แห่งหนึ่งของประเทศ และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1994 นำท่านชมวิหารจวารี (Jvari Monastery) หรือโบสถ์แห่งไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์นิกายออโธด๊อก สร้างขึ้นเมื่อคริสตวรรษที่ 6 ชาวจอร์เจียสักการะนับถือวิหารแห่งนี้เป็นอย่างมาก ภายในโบสถ์มีไม้กางเขนขนาดใหญ่ โบสถ์นี้ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีแม่น้ำสองสายมาบรรจบกันคือแม่น้ำมิควารี (Mtkvari river) และแม่น้ำอรักวี (Aragvi river)

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านชมวิหารสเวติสโคเวลี (Svetitskhoveli Cathedral) หรือหมายถึงเสาที่มีชีวิต(The Living Pillar Cathedral) สร้างราวศตวรรษที่ 11 โบสถ์แห่งนี้ถือเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของจอร์เจีย สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชาวจอร์เจีย ชื่อ Arsukisdze มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่ทำให้ชาวจอร์เจียเปลี่ยนความเชื่อและหันมานับถือศาสนาคริสต์ และให้ศาสนาคริสต์มาเป็นศาสนาประจำชาติของจอร์เจียเมื่อปี ค.ศ.337 และถือเป็นสิ่งก่อสร้างยุคโบราณที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศจอร์เจีย ภายในมีภาพเขียนสีเฟรสโก้อย่างงดงาม นำท่านท่างสู่ Zoological Center ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศที่รายล้อมไปได้เหล่าสัตว์โลกน่ารักมากมาย
    นำท่านเดินทางสู่ เมืองกอรี (Gori) ซึ่งอยู่ทางด้านทิศตะวันตกของเมืองมิสเคต้า เมืองนี้เป็นเมืองบ้านเกิดของ โจเซฟ สตาลิน (Joseph Stalin) ชาวจอร์เจียที่ในอดีตเป็นผู้ปกครองสหภาพโซเวียต ในยุคศตวรรษที่ 1920 ถึง 1950 และมีชื่อเสียงเรื่องความโหดเหี้ยมในการปกครองในเมืองกอรีแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังเมืองอัพลิสต์ชิเคห์ (Uplistsikhe) ซึ่งเป็นเมืองถ้ำเก่าแก่ของจอร์เจีย มีการตั้งถิ่นฐานในดินแดนแถบนี้กันมานานแล้วกว่า 3000 ปีก่อน ในอดีตเป็นเส้นทางการค้าขายสินค้าจากอินเดียไปยังทะเลดำและต่อไปถึงทางตะวันตก ปัจจุบันสถานทีแห่งนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ ส่วนเหนือ ส่วนกลาง และส่วนใต้ ซึ่งส่วนกลางจะเป็นบริเวณที่ใหม่ที่สุด ให้ท่านอิสระชมหมู่บ้านที่สร้างขึ้นจากถ้ำนี้ตามอัธยาศัย นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ของท่านสตาลิน (Musuem of Stalin) ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราว และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ของสตาลินเอาไว้ รวมไปถึงตัวอาคารที่สตาลินเกิดด้วย ภายในพิพิธภัณฑ์สตาลิน มีการจัดแสดงชีวประวัติของสตาลินตั้งแต่เกิดจนกระทั่งเสียชีวิต

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก GORI AT GORI INN หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่ เมืองบอร์โจมี่ (Borjomi) เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องน้ำแร่ และเป็นเมืองพักตากอากาศมาตั้งแต่สมัย ที่จอร์เจียเป็นส่วนหนึ่งของจักรวรรดิรัสเซีย ปัจจุบันมีการส่งออกน้ำแร่บรรจุขวด ไปยัง 40 กว่าประเทศ มีการวิจัยเกี่ยวกับน้ำแร่ที่นี่พบว่า ช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับ ระบบย่อยอาหาร และโรคเบาหวานทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาพักผ่อนรับอากาศ บริสุทธิ์ และดื่มน้ำแร่ จากนั้นนำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ชม สวนบอร์โจมี่ (Borjomi City Park Cable Car) เมืองนี้นอกจากจะขึ้นชื่อ เรื่องน้ำแร่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีความ อุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ความงามของสวนแห่งนี้ เปรียบเสมือนสวนในฝันเลยก็ว่าได้ อิสระให้ท่านได้เก็บ ภาพความประทับใจ และนั่งกระเช้าชมความสวยงาม โดยรอบ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองคูไตซี (Kutaisi) ที่ตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ เมืองนี้มีความเจริญเป็นอันดับสองรองจากทบิลีซี ชมความสวยงามของเมืองคูไทซีซึ่งมีชื่อเสียงทางด้านวัฒนธรรมและได้รับการขึ้นทะเบียน ให้เป็นมรดกโลก ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อสมัยศตวรรษที่ 12-13 ได้เคยเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ของอาณาจักรโคลคลิส (Empire of Colclis) และอาณาจักรอีเมรีเทีย (Kingdom of Emeretia) ที่อยู่ทางด้านของตะวันตกของประเทศ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับ น้ำพุแห่งโคลชิส (Colchis Fountain) เป็นน้ำพุแลนด์มาร์กสำคัญของเมืองคู ไตซี ตั้งอยู่ที่จตุรัสกลางเมือง ชื่อน้ำพุโครชิสสืบเนื่องมากจากการใช้เครื่องประดับโบราณของชาวโคล เชียน ที่มีอยู่ในพิพิธภัณฑ์จริงกว่า 30 ชิ้น มาขยายแบบแล้วดีไซน์เป็นน้ำพุ เช่นม้าคู่บนสุดของยอดน้ำพุ ได้ถอดแบบมาจากต่างหูของชาวโคลเชี่ยนยุคนั้น ทำให้น้ำพุแห่งนี้มีทั้งเรื่องราว และความสวยงามที่เป็น เอกลักษณ์
    นำท่านชม วิหารบากราติ (Bagrati Cathedral) เป็นอาสนวิหารสมัยศตวรรษที่11 ในเมืองคูทาย สิเป็นผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมจอร์เจียนยุคกลาง อาสนวิหารได้รับความเสียหายอย่างหนัก ตลอดหลายศตวรรษ และได้รับการสร้างขึ้นใหม่ให้อยู่ในสภาพปัจจุบันผ่านกระบวนการที่ค่อยเป็นค่อย ไปมหาวิหารแห่งนี้เป็นจุดสังเกตที่โดดเด่นในทิวทัศน์ของคูทายสิตอนกลาง โดยตั้งอยู่บนเนินเขาอูกิเมริ โอนี

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก TSKHALTUBO PLAZA หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านเข้าชม ถ้ำโพรมีธีอุส (Prometheus Cave) ถ้ำที่มีหินงอกหินย้อย เกิดเป็นความงดงามตามธรรมชาติที่หาชมได้ยาก ได้มีการปรับปรุงด้านในให้เหมาะแก่การท่องเที่ยว ซึ่งมีการประดับไฟงดงามตระการตา ส่วนชื่อของถ้ำโพรมีธีอุส เป็นหนึ่งในชื่อของเทพในปรนัมกรีก เป็นเทพผู้นำไฟมาให้มนุษย์ใช้ ทำให้มนุษย์เกิดการพัฒนา

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบาทูมี (Batumi) เมืองนี้ตั้งอยู่บนริมะเล บนชายฝั่งตะวันออกของทะเลดำ เป็นเมืองหลวงของอัตจารา เป็นสาธารณรัฐอิสระที่ ปกครองตนเองอยู่ทางด้านตะวันตกของประเทศจอร์เจีย เมืองบาทูมิ เป็นเมืองที่มีท่าเรือสำคัญ ขนาดใหญ่ นำทุกท่าน ล่องเรือในทะเลดำชมอ่าวเมืองบาทูมี (Black Sea) เหตุที่ได้ชื่อว่าทะเลดำก็เพราะดินโคลนชายฝั่ง ดินทรายชายหาดของทะเลแห่งนี้เป็นสีดำ อันเนื่องมาจากสารไฮโดรเจนซัลไฟด์ ให้ท่านได้เพลิดเพลินชมความงามของอ่าวเมืองบาทูมิ จากนั้นนำท่านเดินทางบนถนนเลียบชายหาด (Batumi Promenade) ที่ยาวถึง 6 กิโลเมตร สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1884 ประดับด้วยน้ำพุงดงามตลอดสาย และเป็นถนนที่ยาวที่สุดบนฝั่งทะเลดำ
    นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสรณ์แห่งความรักอาลีและนีโน่ (Ali and nino sculpture) รูปป้ันสูง 8 เมตร ริมทะเลดำที่สามารถเคลื่อนไหวได้ สร้างขึ้นเพื่อแสดงถึงความรักหนุ่มสาว ต่างเชื้อชาติและศาสนาและแสดงถึงสันติภาพระหว่างประเทศจอร์เจีย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
    จากนั้นนำท่านชมโชว์การแสดงน้ำพุเต้นระบำ (Fountain Show) ซึ่งตั้งอยู่กลางเมืองบาทูมิ

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก BEST WESTERN PREMIER หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    ได้เวลาอันสมควรนำเดินทางสู่สนามบิน เพื่อให้ท่านมีเวลาในการทำการคืนภาษี (Tax Refund) และมีเวลาในการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลอดภาษีภายในสนามบิน

    10.35 น.

    นำท่านเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯด้วยเที่ยวบิน TK391

    11.40 น.

    เดินทางถึงสนามบินอิสตันบูล รอเปลี่ยนเครื่อง
  • 16.50 น.

    ออกเดินทางต่อกลับสู่ กรุงเทพด้วยเที่ยวบิน TK58

    06.20 น.

    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7
8

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 40,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น 
2. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า
ภายใน  3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ
3. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
4. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
5. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
6. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน  การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

 

เงื่อนไขการชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
ทางบริษัทขอเก็บค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 45 วันก่อนการเดินทาง
หากท่านไม่ผ่านการอนุมัติวีซ่าหรือยกเลิกการเดินทางโดยเหตุจำเป็น
ทางบริษัทขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์    อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ 
4. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
7. ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)
ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท 
ค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ ** 
- เบี้ยประกันเริ่มต้น 341 บาท [ระยะเวลา 4-6 วัน]
- เบี้ยประกันเริ่มต้น 395 บาท [ระยะเวลา 7-10 วัน] 
**ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 85 ปี **  
[รักษาพยาบาล 2 ล้าน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

อัตรานี้ไม่รวม

1. ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น  ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า , ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
3. ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
4. ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
5. ค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น  (35 USD/ต่อท่าน) 
6. ค่าทิปมัคคุเทศก์จากเมืองไทย (24 USD/ต่อท่าน)

รหัสทัวร์ : TMGQ3TBS-TK005