ล่องเรือสำราญ Oriental Pearl Harbour Cruise ชมวิวอ่าววิคตอเรีย
วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ-วัดเจ้าแม่ทับทิม-วัดหวังต้าเซียน-วัดแชกงหมิว-วัดหยวนหยวน
กระเช้านองปิง 360 (Ngong Ping 360) พระใหญ่เกาะลันเตา
  • : 022770000

Go Hong Kong Victoria Harbour Cruise 維港遊 ฮ่องกง ล่องเรือสำราญ ชมอ่าววิคตอเรีย 3วัน 2คืน โดยสายการบิน Thai Airways (TG)

รหัสทัวร์
: TMGO1HKG-TG012
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 5 มื้อ
เส้นทาง
: ฮ่องกง

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

ล่องเรือสำราญ Oriental Pearl Harbour Cruise ชมวิวอ่าววิคตอเรีย วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ-วัดเจ้าแม่ทับทิม-วัดหวังต้าเซียน-วัดแชกงหมิว-วัดหยวนหยวน กระเช้านองปิง 360 (Ngong Ping 360) พระใหญ่เกาะลันเตา

รายละเอียดทัวร์

  • 05.00 น.

    พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

    08.00 น.

    ฮ่องกง โดยสายการบิน Thai Airways (TG) เที่ยวบิน TG600 (08.00-11.45 ) (ที่นั่ง 3-3-3 มีจอส่วนตัวทุกที่นั่ง, มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตรคาร (มื้อที่1)
    วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ Kwun Yam Temple Hung Hom ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องของ “พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม” หรือ ที่เรียกอีกชื่อว่า “วันเปิดทรัพย์” เชื่อกันว่าจะนำพาลาภก้อนใหญ่มาให้อีกทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องของเซียมซีที่แม่นมากอีกด้วย ผู้คนมักมาขอพรเจ้าแม่กวนอิมเพื่อขอพรโชคลาภ เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดของฮ่องกง สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1873 วัดนี้เคยมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการปล่อยระเบิดลงบริเวณวัดฮ่องฮำหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมากทว่าชาวบ้านที่เข้าไปหลบภัยในวัดฮ่องฮำกลับปลอดภัยไม่ได้รับความบาดเจ็บ รวมถึงตัววัดก็ไม่ได้รับความเสียหายแบบน่าเหลือเชื่อ จึงทำให้ชาวบ้านศรัทธาและเลื่อมใสในวัดแห่งนี้มากยิ่งขึ้น
    ล่องเรือสำราญ Oriental Pearl Harbour Cruise ชมวิวอ่าววิคตอเรียฮ่องกง อ่าววิคตอเรีย หรือ Victoria Harbour จัดว่าเป็น วิวอ่าว ที่สวยเป็นอันดับต้นๆ ของโลก จุดถ่ายรูป ฮ่องกง ที่โด่งดัง ตลอดสองฝั่งของอ่าวยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Avenue of Stars การแสดงแสงสีเสียง A Symphony of Lights และชิงช้าสวรรค์ Hong Kong Observation Wheel (ใช้ระยะเวลาล่องเรือประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่รวมบริการอาหารและเครื่องดื่ม)

    เย็น

    อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย

    พักที่

    Panda hotel, Silka Tsuenwan hotel หรือเทียบเท่า (โรงแรมที่ระบุในรายการเป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนูติ่มซำ (มื้อที่ 1)
    วัดเจ้าแม่ทับทิม (Tin Hau Temple at Yau Ma Tei) ตั้งอยู่ที่บริเวณ Yau Ma Tei Station ถือเป็น วัดเจ้าแม่ทับทิมแห่งนี้ถือเป็นวัดเก่าแก่และมีความสำคัญแห่งหนึ่งของฮ่องกง สังเกตได้ว่าพื้นที่ของประเทศจีนซึ่งมีดินแดนติดทะเลจะมีการบูชาองค์เจ้าแม่ทับทิม ซึ่งเชื่อกัน ว่าท่านจะช่วยคุ้มครองให้รอดพันภัยพิบัติทางทะเล ช่วยให้การเดินทางราบรื่น ปัดเป่าความช่วยร้าย เดินทางปลอดภัย ราบรื่น
    วัดหวังต้าเซียน หรือ ซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน (Wong Tai Sin Temple) ขอพร ท่านหว่องไท่ซิน ที่ช่ำอกันว่า “สามารถประทานพรให้ทุกคำขอ” สักการะ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวยที่จะนำพาโชคลาภมาให้ เลื่องลือในด้านการให้พรโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย และการประสบผลสำเร็จจากสิ่งที่ขอไว้ โดยทางวัดจะมีธูปและแผ่นทองให้คนละ 1 ชุด เพื่อนำไปปิดทองลงบนองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยะ เริ่มจากการไหว้ขอพร และตั้งจิตอธิษฐานด้านนอก นำธูปไปปักลงบนกระถางโดยใช้มือซ้ายเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเปิดประตูให้เข้าไปด้านใน ก่อนเข้าไปเจ้าหน้าที่จะแจกถุงพลาสติกสำหรับสวมหุ้มรองเท้าอีกที ด้านในจะมีซินแสคอยแนะนำวิธีการขอพรให้อย่างละเอียด วิธีการขอพรให้เดินวนตามเข็มนาฬิการอบเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะทั้ง 5 องค์ จนครบ 3 รอบ ขณะที่เดินผ่านแต่ละองค์ให้ขอพรและไหว้ 3 ครั้ง เมื่อเดินจนครบให้กลับมายืนที่องค์ตรงกลาง บอกชื่อ-นามสกุล วัน/เดือน/ปี ที่มาไหว้ท่าน ตั้งจิตอธิษฐานขอพรมองไปที่ใบหน้าของท่าน หลังจบพิธีทางวัดจะมอบก้อนทองเป็นของที่ระลึกให้คนละ 1 อัน (ชุดสักการะไหว้องค์ไฉ่ซิงเอี๊ยะ สำหรับท่านที่ต้องการเข้าสักการะภายในวิหารเท่านั้น ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ชุดละ 100 HK$/ท่าน ส่วนท่านใดที่ไม่ประสงค์จะเข้าสักการะ สามารถไหว้พระขอพรด้านนอกได้)
    ขอพรเนื้อคู่ เทพเจ้าด้ายแดง “เทพเจ้าหยุคโหลว” หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าแห่งจันทรา หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ (The Old Man from The Moon) เรื่องการขอเนื้อคู่
    วิธีขอพรกับ เทพเจ้าหยุคโหลว (เทพเจ้าแห่งความรัก) ผู้ผูกด้ายแดง - สำหรับผู้หญิง: ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง เดินไปทางรูปปั้นเจ้าสาว และอธิษฐานขอคู่ เมื่อเสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าบ่าว 3 ครั้ง โดยที่มือที่ทำเป็นรูปตามป้ายห้ามคลายเด็ดขาด หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือก - สำหรับผู้ชาย: ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง เดินไปที่รูปปั่นเจ้าบ่าว และอธิษฐานขอคู่ เมื่อเสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั้นเจ้าสาว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าสาว 3 ครั้ง โดยที่มือที่ทำเป็นรูปตามป้ายห้ามคลายเด็ดขาด หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือก เป็นอันเสร็จขั้นตอน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตรคาร (มื้อที่3)
    วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหัน (Che Kung Temple) ขอพรพเรื่องการเดินทางปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง โชคลาภ และเงินทอง วัดดังฮ่องกง ที่ดังมาถึงเมืองไทย เป็นวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 300 ปี ภายในวัดมีรูปปั้นสีทองเหลืองอร่าม ตั้งตระง่านทั้งซ้ายและขวา เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเชื่อในเรื่องกังหันลม โดยความหมายของใบพัดทั้ง 4 คือ เดินทางปลอดภัย อายุยืนยาว เงินทองไหลมาเทมา และสมปรารถนาทุกประการ หากหมุนกังหันตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ จะพัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกชีวิต และนำสิ่งดีๆ เข้ามาแทน คนไทยเชื่อกันว่าหากมาขอพรท่านแชกง และหมุนกังหัน จะช่วยเรื่องการเดินทางปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง โชคลาภ และเงินทอง
    นำท่านชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง โดยการย่อส่วนใบพัดของกังหันวัดแชกงมาทำเป็นเครื่องประดับ อาทิ จี้ แหวน กำไล เพื่อให้เป็นเครื่องประดับติดตัว ในการส่งเสริมดวงชะตาและเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย แล้วนำไปทำพิธีปลุกเสกที่วัดแชกงหมิว และนำท่านชม ร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยก อาทิ กำไลหยก หรือสัตว์นำโชคอย่างปี่เสี่ยะ อิสระให้ได้เลือกชื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึกนำโชคแด่ตัวเอง
    วัดหยวน หยวน (Yuen Yuen Institute) เสริมดวงต่อชะตา ขอพร ไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาซึ่งเป็นเทพเจ้าที่เป็นที่ยอมรับนับถือกันมากที่สุดของลัทธิเต๋า
    วัดหยวน หยวน จุดเด่นของวัดอยู่ที่ วิหารสวรรค์ หรือ หอฟ้า อาคารรูปทรง 6 เหลี่ยม สร้างขึ้นตามแบบของหอฟ้าเทียนถานของเมืองปักกิ่งประเทศจีน วัดแห่งนี้สร้างตามหลักฮวงจุ้ย โดยด้านหลังมีภูขา เพื่อรับพลังมังกรจากภูเขาด้านหลัง ด้านซ้ายขวาโอบล้อมด้วยมังกรเขียว เสือขาว ขั้นตอนการขอพร
    1.ไหว้องค์โต่วหมู่หยวนจุน เทพมารดาขององค์ไท้ส่วยทั้ง 60 องค์ ชาวจีนในไทยนิยมเรียกท่านว่า องค์เต้าบ้อ ส่วนวิหารชั้น3 จะเป็นวิหาร 3 พระศาสดา วิหารหลัก เป็นที่ประทับรวมของ องค์พระศาสดาทั้งสาม (อันได้แก่พระพุทธเจ้า, พระศาสดาของลัทธิเต๋า และขงจื้อ)
    2.ไหว้องค์ไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าที่ชาวจีนให้ความเคารพนับถือ ศรัทธา และบูชามานานกว่า 3,000 ปี ไหว้องค์ไท่ส่วยเอี๊ย เพื่อให้ท่านช่วยคุ้มครองชะตาชีวิตจากหนักเป็นเบาและเปลี่ยนเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี ให้กล่าวชื่อ-สกุล วัน เดือน ปี เกิด อธิษฐานให้ท่านไท้ส่วยเอี้ยช่วยคุ้มครองดวงชะตาชีวิต

    ค่ำ

    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ ห่านย่างฮ่องกงเลิศรส!! (มื้อที่ 4)

    พักที่

    Prudential, EATON hotel, Kimberley hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมที่ระบุในรายการเป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนู ติ่มซำ (มื้อที่ 5)
    นำคณะเดินทางเข้าสู่ เกาะลันเตา เดินทางสู่ สถานีตงชุง นำท่าน ขึ้นกระเช้านองปิง 360 (Ngong Ping 360) ชมวิวมุมกว้าง 360 องศา ตลอดระยะทางทั้งหมด 5.7 กิโลเมตร (ในกรณีที่กระเช้านองปิงปิด ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์นำท่านขึ้นชมโดยรถบัสแทน)
    นำท่านสักการะขอพรพระใหญ่เทียนถาน ณ ลานอธิษฐาน พระใหญ่เทียนถาน หรือ พระใหญ่เกาะลันเตา พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์อันศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกง และเป็นพระพุทธรูปกลางแจ้งใหญ่ที่สุดในโลกองค์พระทำขิ้นจากการเชื่อมแผ่นทองสัมฤทธิ์ปกว่า 200 แผ่นเข้าด้วยกันหันพระพักตร์ไปทางด้านทะเลจีนใต้และมองอย่างสงบลงมายังหุบเขา และโขดหินเบื้องล่าง ให้ท่านชมความงดงามตามอัธยาศัย
    นำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม CITYGATE OUTLET ศูนย์การค้าในรูปแบบของ OUTLET MALL ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของฮ่องกง ที่รวบรวมร้านค้า OUTLET ของเหล่าแบรนด์ดังทั้งหลายไว้อย่างครบครันกว่า 90 แบรนด์ และแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมาย โดยยกขบวนกันมาลดราคาสูงสุดถึง 70% ให้ท่านได้อิสระช้อปอย่างเต็มอิ่ม

    เที่ยง

    อิสระอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอย่างเต็มอิ่ม
    ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเช็กแลปก๊อก

    21.30 น.

    ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย เที่ยวบินที่ TG

    23.45 น.

    เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

เงื่อนไขการให้บริการ
1.กรุณาชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท (ภายใน 24 ชม) หลังจากทำการจอง พร้อมจัดส่งเอกสารการจอง
กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 20 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน
2.กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 25 วัน ก่อนออกเดินทาง หากไม่ชำระตามที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ ไม่มีเงื่อนไขใดๆ และขออนุญาตให้สิทธิ์การจองแก่ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ลำดับถัดไป
3.เมื่อชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่ง สำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางอีเมลล์ พร้อมทั้งส่งรายชื่อสำรองที่นั่ง ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) พร้อมเขียนระบุเส้นทางท่องเที่ยว,วันที่เดินทาง,ผู้ร้วทมเดินทาง,เบอร์โทร  // หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย อันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกด ชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน
โปรดตรวจสอบ PASSPORT : หนังสือเดินทาง (Passport) จะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางไป-กลับมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป และต้องเหลือหน้ากระดาษว่างอย่างต่ำ 2 หน้า
หมายเหตุ : สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และ ไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย
4.การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
5.ในกรณีที่ลูกค้ามีการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ  ***กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง*** เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
6.กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
7.กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) ในการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
8.ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศไทยได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองฝั่งไทย/หน่วยงานอื่นๆ ไม่นุญาตให้ออกเดินทาง หรือไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศฮ่องกงได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองทางฝั่งฮ่องกงปฏิเสธการเข้าเมือง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมา และจะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ในทุกกรณี
9.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์สลับโปรแกรมทัวร์ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วง อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ต่างๆ หรืออาจเกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย แต่จะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ โปรแกรม โรงแรม และมื้ออาหาร อาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมเป็นหลักโดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ    
กรณีต้องการตัดกรุ๊ปส่วนตัว หากผู้เดินทางประกอบอาชีพ นักเรียน,นักศึกษา,ครู,หมอ,พยาบาล,ทหาร,ธุรกิจขายตรง และ ชาวต่างชาติ  หากประสงค์เพิ่มเติมหรือปรับเปลี่ยนสถานที่ หรือเพื่อศึกษาดูงาน กรุณาแจ้งติดต่องบริษัทฯ เพื่อแจ้งข้อมูลโดยละเอียดและต้องเสนอราคาใหม่ทุกครั้ง

เงื่อนไขการยกเลิก
•กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่ายต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกกับทางบริษัทอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร (ทางบริษัทไม่ขอรับยกเลิกการจอง ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ)
•กรณีนักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการ ตาม “ประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.ศ. 2563” ดังนี้
1.ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ หลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยวทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น
2.ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 15-29 วันก่อนเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินร้อยละ 50 ของค่าทัวร์ทั้งหมด ยกเว้น ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยวทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น
3.ยกเลิก น้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
** การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำที่นั่งบัตรโดยสารเครื่องบิน  การจองที่พัก  และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ  เป็นต้น **
4.การยกเลิกเดินทางกับกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT ในกรณีที่ยกเลิกจะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดที่ชำระแล้ว ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
 ** การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำที่นั่งบัตรโดยสารเครื่องบิน  การจองที่พัก  และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ  เป็นต้น **
***ในกรณี มีเหตุให้ต้องยกเลิกการเดินทางที่บริษัทได้โฆษณาไว้  ซึ่งมิใช่ความผิดของบริษัทเอง  ทางบริษัทยินดีคืนเงินค่าบริการตามที่ลูกค้าได้ชำระมาแล้ว เต็มจำนวน โดยต้องมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเดินทาง โปรดอ่านข้อความให้ถี่ถ้วนก่อนการจองทัวร์ทุกครั้ง เพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเอง  *** 

ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯและในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออกประเทศหรือเข้าประเทศที่ระบุ ไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
** สำคัญ !! บริษัททำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมือง  ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น **
เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

เงื่อนไขนโยบายการการท่องเที่ยวฮ่องกง
ตามนโยบายการการท่องเที่ยวฮ่องกง ผู้เดินทางจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาลคือ โรงงานจิลเวรี่, ร้านหยก, ร้านยา, ร้านยางพารา เป็นต้น ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในรายการทัวร์ การซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน เนื่องจากทัวร์ครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น หากต้องการแยกตัวออกจากคณะเดินทางโดยไม่ลงร้านรัฐบาล บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์คิดค่าดำเนินการแยกท่องเที่ยวเป็นเงิน 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (HKD)  / ลูกทัวร์ 1 ท่าน หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม เนื่องจากมีผลต่อราคาทัวร์ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว

 

รหัสทัวร์ : TMGO1HKG-TG012